Thời gian không chờ đợi ai cả...

TRÀ LÀ MỘT NGHỆ THUẬT

Thông tin

Tài nguyên dạy học

Lịch vạn niên

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Hỗ trợ trực tuyến

    • (Trần Như Hoàng)

    Ảnh ngẫu nhiên

    DSC_0679__Sao.jpg DSC_0641.jpg DSC_0680__Sao.jpg DSC_0322.jpg DSC_0319.jpg DSC_0283.jpg DSC_0323.jpg DSC_0326.jpg DSC_0330.jpg Bannerkieu.swf Thiep_chuc_tet_tang_thay_Kieu.swf Buiphan2.swf Cddtruong_tamca11.swf Ntnam_xua4.swf Yeu_nguoi_bao_nhieu.swf Bai_ca_ngvndan.swf Ndtchua_ke1.swf Mung.swf Loithay.swf On_thay.swf

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái. .rc{background:transparent;} div{background:transparent;} .rc_bd{background:transparent;} .rc_bc{background:transparent;} .rc_ft{background:transparent;} div{background:transparent;} .bd{background:transparent;}

    TRƯỜNG THCS HƯƠNG TOÀN

    Tìm trên Google

    Loading

    Hướng dẫn thực hiện chuẩn KT-KN 2010

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Tập huấn GV 2010
    Người gửi: Nguyễn Phú Bình (trang riêng)
    Ngày gửi: 19h:48' 18-10-2010
    Dung lượng: 336.5 KB
    Số lượt tải: 11
    Số lượt thích: 0 người
    GIỚI THIỆU TÀI LIỆU
    HD THỰC HIỆN CHUẨN KT-KN
    TRONG CHƯƠNG TRÌNH GD PHỔ THÔNG
    1.TÀI LIỆU HD TH CHUẨN
    1 – Cấu trúc tài liệu
    2 – Mục tiêu
    3 – Yêu cầu
    2. NHỮNG TÀI LIỆU LIÊN QUAN
    1. Chương trình GD phổ thông môn học, 2006
    2. Hướng dẫn thực hiện Chuẩn KT – KN trong Chương trình GDPT môn học, 2009
    3. Tài liệu Tập huấn GV thực hiện Chuẩn KT – KN trong Chương trình GDPT môn học, 2010
    4. Tài liệu Tập huấn GV thực hiện Chương trình và Sách giáo khoa THPT mới (2006-2008)
    5. SGK và SGV môn học
    6. Một số tài liệu đọc thêm khác
    3. NHỮNG NỘI DUNG CHÍNH
    ND1. Hiểu về Chuẩn KT-KN trong Chương trình GDPT

    ND2. Hiểu về Dạy học bám sát Chuẩn KT-KN trong Chương trình GDPT

    ND3. Hiểu về Đánh giá theo Chuẩn KT-KN trong Chương trình GDPT
    3. NHỮNG NỘI DUNG CHÍNH
    ND1. Hiểu về Chuẩn KT-KN trong Chương trình GDPT

    1.1 Hiểu chung về Chuẩn
    1.2 Hiểu chung về Chuẩn KT - KN
    1.3 Hiểu chung về đạt Chuẩn KT - KN
    1.4 Vận dụng dạy học theo Chuẩn KT - KN

    3. NHỮNG NỘI DUNG CHÍNH
    ND2. Hiểu về Đánh giá theo Chuẩn KT-KN trong Chương trình GDPT

    1.1 Hiểu chung về Đánh giá
    1.2 Hiểu chung về Đánh giá theo Chuẩn KT-KN trong Chương trình GDPT
    1.3 Vận dụng về Đánh giá theo Chuẩn KT-KN trong Chương trình GDPT
    Các hoạt động thảo luận và thực hành trong
    LỚP TẬP HUẤN
    MỤC TIÊU
    Thông qua hoạt động thảo luận và thực hành trên lớp, học viên (HV) được củng cố, tăng cường về:
    1) Hiểu về Chuẩn KT – KN trong CT GD PT và biết vận dụng trong dạy học
    2) Hiểu về Đánh giá theo Chuẩn KT – KN trong CT GD PT và biết vận dụng trong dạy học
    3) Trên cơ sở đó, có khả năng hướng dẫn GV thuộc địa bàn về vấn đề được Tập huấn
    HƯỚNG DẪN MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CỦA HV
    1. Về Chuẩn KT-KN:
    HĐ1: Thảo luận nhóm (tổ); một số đại biểu phát biểu trước lớp (45 phút).
    1.1. Hiểu về Chuẩn, Chuẩn KT – KN, mức độ đạt chuẩn KT – KN (biết, hiểu, vận dụng)
    1.2. Nêu thuận lợi – khó khăn khi triển khai
    1.3 Thảo luận, thống nhất trong nhóm, lớp
    1.4 Ghi ý kiến vào phiếu hoạt động nhóm
    HƯỚNG DẪN MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CỦA HV
    2. Về DH theo Chuẩn KT-KN:
    HĐ2: Thảo luận nhóm (tổ); một số đại biểu phát biểu trước lớp (60 phút).
    1.1. DH theo Chuẩn KT – KN là gì
    1.2 Để DH theo Chuẩn KT – KN phải làm gì
    1.3. Nêu thuận lợi – khó khăn khi triển khai
    1.4 Thảo luận, thống nhất trong nhóm, lớp
    1.5 Ghi ý kiến vào phiếu hoạt động nhóm
    HƯỚNG DẪN MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CỦA HV
    3. Thực hành Dh theo Chuẩn KT-KN:
    HĐ3: Thảo luận nhóm (tổ); một số đại biểu phát biểu trước lớp (60 phút).
    1.1. Mỗi nhóm chọn 01 chủ đề, thực hành biên soạn DH theo Chuẩn KT – KN
    1.2. Đại diện nhóm trình bày
    1.3 Thảo luận, thống nhất trong nhóm, lớp
    HƯỚNG DẪN MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CỦA HV
    4. Về Đánh giá theo Chuẩn KT-KN:
    HĐ4: Thảo luận nhóm (tổ); một số đại biểu phát biểu trước lớp (45 phút).
    1.1. Hiểu về ĐG , ĐG trong GD, ĐG theo Chuẩn KT – KN, hướng đổi mới ĐG KQHT của HS
    1.2. Nêu thuận lợi – khó khăn khi triển khai
    1.3 Thảo luận, thống nhất trong nhóm, lớp
    1.4 Ghi ý kiến vào phiếu hoạt động nhóm
    HƯỚNG DẪN MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CỦA HV
    5. Về ĐG theo Chuẩn KT-KN:
    HĐ5: Thảo luận nhóm (tổ); một số đại biểu phát biểu trước lớp (60 phút).
    1.1. ĐG theo Chuẩn KT – KN là gì
    1.2 Để ĐG theo Chuẩn KT – KN phải làm gì
    1.3. Nêu thuận lợi – khó khăn khi triển khai
    1.4 Thảo luận, thống nhất trong nhóm, lớp
    1.5 Ghi ý kiến vào phiếu hoạt động nhóm
    HƯỚNG DẪN MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CỦA HV
    6. Thực hành ĐG theo Chuẩn KT-KN:
    HĐ6: Thảo luận nhóm (tổ); một số đại biểu phát biểu trước lớp (60 phút).
    1.1. Mỗi nhóm thiết kế 01 đề KT học kì theo Chuẩn KT – KN
    1.2. Đại diện nhóm trình bày
    1.3 Thảo luận, thống nhất trong nhóm, lớp
    Chuẩn bị cho thảo luận chung
    Mỗi lớp (Lớp trưởng): Thu và tổng hợp các “Báo cáo hoạt động” (1, 2, 3, 4, 5 và 6).
    Các tổng hợp này sẽ được báo cáo tại buổi thảo luận chung (vào buổi thứ 5, 6).
    Toàn bộ các báo cáo của các tổ, các lớp nộp lại cho Ban tổ chức (qua Lớp trưởng và các Giảng viên của lớp, sau buổi sáng của ngày tâp huấn thứ 2, tức là buổi thứ3).
    Nhóm 1: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh
    NhTr: Lê Khắc Khuyến
    Nhóm 2: Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị,, NHTr: Trần Dư Sinh
    Nhóm 3: Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, NhTr: Huỳnh Ngọc Phúc
    Nhóm 4: Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, NhTr: Nguyễn Cảnh Thành
    Phân chia nhóm
    Chia làm 5 nhóm :
    Nhóm 1: bao gồm các đơn vị Hải Dương, Hà Nội, Hải Phòng (Hình học)
    Nhóm 2: bao gồm các đơn vị Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang (Số phức)
    Nhóm 3: bao gồm các đơn vị Phú Thọ, Thái Nguyên, Hoà Bình (Dấu tam thức bậc hai)
    Nhóm 4: bao gồm các đơn vị Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình (Hàm số)
    Nhóm 5: bao gồm các đơn vị Hưng Yên, Thái Bình, Quảng Ninh (Tổ hợp – Xác suất)
    - Nhóm trưởng là Trưởng đoàn của đơn vị thứ nhất
    A. Nhiệm vụ của Lớp trưởng – Lớp phó:
    1. Quản lý số lượng và chất lượng của lớp;
    2. Hỗ trợ GV thực hiện kế hoạch thảo luận và thực hành;
    3. Tổng hợp các báo cáo của các tổ và báo cáo chung tại thảo luận chung…
    B. Nhiệm vụ của Nhóm tưởng :
    1. Điều hành thảo luận, thực hành theo tổ và báo cáo kết quả theo luận của Tổ;
    2. Thu các “Báo cáo hoạt động”, các phiếu… nộp cho Lớp trưởng
     
    Gửi ý kiến